Shop Hoa Tươi Nha Trang | Điện hoa Nha Trang 24/7

Với sứ mệnh truyền tải thông điệp cuộc sống qua những đóa hoa, shop hoa tươi Nha Trang Trạm Hoa tại Khánh Hòa tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp nhất, tươi nhất. Với dịch vụ giao hoa nhanh trong vòng 60 – 90 phút và dịch vụ điện hoa uy tín nhất. Quý khách cần đặt hoa vui lòng liên hệ 034 827 87 22 (Có Zalo – Viber) để được phục vụ nhanh nhất.


Hoa là một món quà mang nội hàm với thật nhiều ý nghĩa. Vì vậy những lẵng hoa được mọi người chọn để thể hiện tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Hiểu được điều đó, Shop hoa tươi Nha Trang đã mang đến cho người dùng tại thành phố biển dịch vụ điện hoa Nha Trang với mong muốn chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. 

Shop hoa tươi Nha Trang uy tín

Tại Trạm Hoa, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường dành cho các khách hàng của mình. Quý vị có thể order các mẫu hoa có sẵn tùy mục đích sử dụng của mình như hoa sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa chia buồn,…. 

Dịch vụ tân tâm, chu đáo, uy tín

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng để chúng tôi thiết kế giỏ hoa, lẵng hoa theo ý tưởng của bạn sao cho hài lòng và phù hợp nhất. Shop hoa tươi Nha Trang mang tên Trạm Hoa mang trong mình những sự khác biệt để tạo dấu ấn với khách hàng, đồng thời xứng đáng với niềm tin của quý khách trong thời gian qua: 

  • Trạm Hoa luôn cung cấp những mẫu mã và hình ảnh thật tại shop, khách hàng sẽ nhận được hình ảnh thành phẩm trước khi nhận để kiểm tra mẫu mã cũng như chất lượng hoa của mình. 
  • Ngoài việc đến mua tận shop, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ điện hoa Nha Trang hay đặt hoa, giao hoa Nha Trang để chúng tôi thay quý khách ở xa trao gửi các món quà thân thương. 
  • Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán sản phẩm và dịch vụ tại Shop Hoa Tươi Nha Trang bằng nhiều hình thức khác nhau: Chuyển khoản, COD,…
  • Chúng tôi giao hoa Nha Trang hoàn toàn miễn phí trong nội thành với hóa đơn bất kỳ trên 400 000 VND. 

Hãy tin tưởng chúng tôi, Trạm Hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, chúng tôi luôn lấy niềm tin của khách hàng để làm động lực cố gắng nhiều hơn nữa. 

Tham khảo một số mẫu hoa tại shop hoa tươi Nha Trang

Nếu chưa mường tượng được giỏ hoa hay lẵng hoa mà mình sẽ lựa chọn cho các dịp quan trọng sắp tới, hãy để shop hoa tươi Nha Trang – Trạm Hoa gợi ý cho bạn một số loại có sẵn bên mình nhé!

Hoa sinh nhật

Sinh nhật là ngày kỉ niệm hằng năm của mỗi người mang ý nghĩa vô cùng quan trọng khi chủ nhân bữa tiệc sẽ bước sang tuổi mới. Mỗi bó hoa hay lẵng hoa sinh nhật được thiết kế tại Shop hoa tươi Nha Trang – Trạm Hoa không chỉ đơn giản là một món quà mà nó còn đi kèm những lời chúc tốt đẹp nhất cho tuổi mới thành công rực rỡ. 

Bó hoa tình yêu

Ngày lễ Valentine 14-2, các chàng đã order bó hoa tình yêu để tặng cho cô gái của mình chưa? Bó hoa tình yêu 100 bông hồng hay bó những bông hướng dương rực rỡ có lẽ sẽ là minh chứng và lời chúc phúc tốt nhất cho tình cảm lứa đôi. 

Bó hoa tình yêu 100 bông hồng đỏ

Lẵng hoa chia buồn

Một người bạn thực sự không chỉ ở bên cạnh ta lúc vui mà còn cùng ta san sẻ nỗi buồn. Hoa không chỉ là món quà chúc mừng, nó còn giúp người tặng bày tỏ được tấm lòng và những điều không thể thể hiện qua lời nói. Một lẵng hoa chia buồn được cắm đơn giản và tinh tế sẽ giúp người mất được an nghỉ và thanh thản ra đi.

Giỏ hoa mừng khai trương

Giỏ hoa mừng thay bạn gửi tấm lòng chân thành chung vui với niềm vui của bạn bè, người thân trong ngày khai trương cửa hàng. Ngày khai trương sẽ thêm phần ý nghĩa khi có món quà này từ bạn.

Địa chỉ mua hoa tươi tại Nha Trang

Hiện nay, quý khách hàng ở khu vực Nha Trang, Tp. Cam Ranh và tỉnh Khánh Hòa muốn mua hoa tại Nha Trang có thể ghé trực tiếp các chi nhánh của Trạm Hoa tại địa chỉ:

  • 210 Trần Quý Cáp, Tổ dân phố 8, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa
  • 61 Nguyễn Thái Học, Cam Lộc, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
>> Tham khảo dịch vụ điện hoa, giao hoa tận nơi ở Thành phố Nha Trang tại: https://tramhoa.com/shop-hoa-tuoi-nha-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 lại tặng hoa?

Bó hoa tươi đẹp tại shop hoa tươi Trạm Hoa